รู้หรือไม่ เครื่องฟอกอากาศ กำจัดไวรัสได้

1153 Views  | 

รู้หรือไม่ เครื่องฟอกอากาศ กำจัดไวรัสได้

   ไวรัสคือสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างและขนาดที่หลากหลายตั้งแต่ 20 ถึง 300 นาโนเมตร(nm) มีขนาดเล็กกว่าแบคทีเรียถึง 10-100 เท่า และไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยการใช้กล้องจุลทรรศน์ทั่วไป จึงจำเป็นต้องใช้กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนเท่านั้น ในทางการแพทย์ ไวรัสเป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดโรคหลาย ๆ ชนิด สามารถแพร่กระจายได้หลายทาง รวมถึงการเดินทางผ่านอากาศ ซึ่งเมื่อมีใครสักคนจามหรือไอ ละอองหรือน้ำเมือกขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยไวรัสก็จะแพร่กระจายปะปนในอากาศ การหายใจเอาอากาศที่มีไวรัสหรือเชื้อโรคเหล่านี้เข้าไปก็อาจทำให้เข้าผู้ที่สัมผัสรับเชื้อโรคหรือไวรัสผ่านทางการหายใจเข้าสู่ภายในร่างกายได้ โดยเฉพาะในผู้ที่มีภูมิต้านทานต่ำหรือร่างกายไม่แข็งแรง ยิ่งทำให้มีความเสี่ยงที่จะทำให้โรคกำเริบหรือติดโรคได้ง่ายขึ้นหลายเท่าตัว ไวรัสที่สามารถเดินทางผ่านอากาศที่สำคัญ ๆ ได้แก่ ไวรัสโรคหวัดธรรมดา ไวรัสโรคไข้หวัดใหญ่ ไวรัสโรคไข้หวัดนก ไวรัสโรคหัด ไวรัสที่ทำให้เกิดปอดอักเสบ เป็นต้น

ทราบหรือไม่ว่าหลังการไอหรือจาม ไวรัสบางชนิดจะสามารถมีชีวิตอยู่ในอากาศเป็นเวลาหลายชั่วโมง และหลังจากลงสู่พื้นผิว ไวรัสยังสามารถมีชีวิตอยู่ต่อได้อีก 24 ชั่วโมง และสามารถเดินทางไปได้ไกลถึงหกฟุตโดยไม่ต้องอาศัยการไอหรือจามแต่อย่างใด แม้การรักษาสุขอนามัย เช่น การล้างมือเป็นประจำ การหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับส่วนจมูกและดวงตา และการรักษาสถานที่อยู่อาศัยให้สะอาดจะสามารถช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและเชื้อแบคทีเรียได้ทางหนึ่ง แต่การที่อากาศภายในอาคารหรือภายในห้องหยุดนิ่ง ขาดการหมุนเวียนจะเอื้อให้เชื้อโรคยิ่งมีโอกาสแพร่กระจายมากยิ่งขึ้น คุณจึงควรติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ฆ่าเชื้อ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยกำจัดแบคทีเรีย ไวรัส และมลภาวะอื่น ๆ ออกจากอากาศที่คุณหายใจ ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ เครื่องฟอกอากาศกำจัดอนุภาคไวรัสเหล่านี้ยังสร้างระบบระบายอากาศที่จะทำให้อากาศหมุนเวียน ไม่อยู่ในสภาพหยุดนิ่ง จึงช่วยขัดขวางการเจริญเติบโตของเชื้อรา ไรฝุ่น และการแพร่กระจายของไวรัสอย่างได้ผล

VITAINNO ขอนำเสนอนวัตกรรม เครื่องฟอกอากาศ ฆ่าเชื้อและเครื่องฟอกอากาศกำจัดอนุภาคไวรัส มีระบบกรองแบบสูงสุด 6 ชั้น ช่วยดักจับฝุ่นและสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ไปจนถึงอนุภาคขนาดเล็กสูงสุดถึง 0.1 ไมครอน รวมถึงฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อโรคที่ลอยปะปนอยู่ในอากาศในระดับโมเลกุล DNA ฆ่าเชื้อตายสนิท และยังช่วยกำจัดก๊าซพิษและกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเครื่องฟอกอากาศกำจัดอนุภาคไวรัสจาก VITAINNO ยังเป็นมิตรและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัวและผู้ใช้ที่ต้องการความอ่อนโยน เช่น ทารก เด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ รองรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดหลากหลาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy